เรื่องที่ขอรับบริการ
|
|
ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ |
ระดับความพึงพอใจ
|
|
มากที่สุด |
มาก |
ปานกลาง |
น้อย |
ควรปรับปรุง |
1. เจ้าหน้าที่พูดจาสุภาพ
อัธยาศัยดี แต่งกายสุภาพ การวางตัวเรียบร้อย
เหมาะสม |
|
|
|
|
|
2.
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจ รวดเร็ว
และเอาใจใส่ |
|
|
|
|
|
3. เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ
ตอบข้อซักถามได้อย่างชัดเจน
ถูกต้องน่าเชื่อ |
|
|
|
|
|
4.
เจ้าหน้าที่สามารถแก้ปัญหา อุปสรรค
ที่เกิดขึ้นได้อย่างเหมาะสม |
|
|
|
|
|
ด้านกระบวนการขั้นตอนการให้บริการ |
1.
มีช่องทางการให้บริการที่หลากหลาย |
|
|
|
|
|
2.
ขั้นตอนการให้บริการมีระบบ ไม่ยุ่งยาก ซับซ้อน
มีความชัดเจน |
|
|
|
|
|
3.
ขั้นตอนการให้บริการแต่ละขั้นตอนมีความสะดวก
รวดเร็ว |
|
|
|
|
|
4.
มีผังลำดับขั้นตอนและระยะเวลาการให้บริการอย่างชัดเจน |
|
|
|
|
|
ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก |
1.
การจัดสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ เช่น
ที่จอดรถ น้ำดื่ม ฯลฯ |
|
|
|
|
|
2.
มีเครื่องมือ/อุปกรณ์/ระบบในการบริการข้อมูลสารสนเทศ |
|
|
|
|
|
3.
มีการจัดผังการให้บริการและการใช้อาคารไว้อย่างชัดเจน
สะดวก เหมาะสม |
|
|
|
|
|
4. อาคารสถานที่มีความสะอาด
ปลอดภัย |
|
|
|
|
|
ท่านคิดว่า
เทศบาล ควรปรับปรุงด้านใด
(ตอบได้มากกว่า 1 ข้อ)
|
|
|